โอ้....ความรัก... ศาสดาแห่งรักอยู่ไหนหนอ เหตุใดก่อความรักขึ้นมาได้ มิรู้ว่ารักเกิขึ้นได้อย่างไร แต่กลางใจฉันมีเธอก็เพียงพอ ......................................... สุดขอบฟ้าสุดทะเลจะร้องขอ ฉันนี้รอความฝันอันยิ่งใหญ่ สุดไขว่คว้าเอื้มมือตามเธอไป แต่อย่างไรใครคนนี้ก็รักเธอ จุดกำเนิดแห่งรักอยู่ตรงนี้ ตรงที่มีกำลังใจไว้เติมฝัน ประจักษ์แล้วรักแท้ที่จีรัง จุดไฟฝันเติมฟืนสร้างด้วยใจ เปรียบเวลาที่ไม่เคยนอนหลับไหล จึงทำให้เราไม่ลืมวันเก่าเก่า ภาคภูมิใจที่ได้มีสองเรา สุดคาดเดาความรักที่ยั่งยืน จากอดีต-ปัจจุบันสู่อนาคต คอยกำหนดความรักที่คงมั่น เหมือนเป็นแรงจูงใจคอยผลักดัน ทำให้ฉันมีชีวิตที่เบิกบาน หมื่นฟ้าหมื่นทะเลเอามาสาน เป็นตำนานรักร้อยรวมในเล่ม จัดระเบียบความตามที่เป็น ให้ได้เห็นรักเราชั่วนิรันดร์ ไม่มีดาวเต็มโหลมาพิสูจน์ แต่ขอปลูกผูกความสัมพันธ์ด้วยกลอนหวาน เชื่อมโยงรักทุกมิติด้วยน้ำตาล สร้างประสานเสริมสมัครอิ่มเอิบใจ ขอให้เธอได้อ่านก่อนหลับใหล ขอให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในฝัน เพียงเท่านี้ขอให้ฉันช่วยแบ่งปัน ความคิดถึงจากในฝันให้แด่เธอ...
13 พฤศจิกายน 2549 20:21 น. - comment id 626470
ถ้าผมอ่านแล้วจะเข้าไปอยู่ในฝันจริงๆหรอครับ...อิอิ...อ่ะล้อเล่น อือ...ชอบครับ อ่านแล้วคิดอะไรได้เยอะเลย โดยเฉพาะเรื่องความรัก...ฮ่าฮ๋า เพราะว่าผมไม่สันทัดสักเท่าไรในเรื่องของความรัก
13 พฤศจิกายน 2549 23:25 น. - comment id 626528
แอบดูความฝันของคุณค่ะ..... ยายแม่มดเจ้าค่ะ
14 พฤศจิกายน 2549 11:19 น. - comment id 626599
ที่ใดมีรัก...ที่นั่นก็มีคนรัก
14 พฤศจิกายน 2549 19:31 น. - comment id 626776
แล้วจะเจอไหมเนี่ยะ ไปตั้งความหวังที่เวบ อื่นๆ แล้วทิ้งให้คอยเก้อ
15 พฤศจิกายน 2549 01:34 น. - comment id 626914
ขอเพียงมีรัก สุขนักจนล้น ขอเพียงมีคน กมลห่วงเรา อ่านกลอนนอนพอดีเลย หลับฝันดีนะค่ะ
15 พฤศจิกายน 2549 09:36 น. - comment id 627018
แด่ผู้อ่านและความจริงใจที่มีให้ค่ะ