กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นาโกะ
คิดถึงทุกเวลา ปรารถนาได้พบเจอ ทั้งใจให้กับเธอ รักเสมอมิเสื่อมคลาย .....นาโกะ
13 พฤศจิกายน 2549 16:19 น. - comment id 626399
do u think it's too short?
21 มกราคม 2550 06:42 น. - comment id 648047
Very nice well thought short and sweet.
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ