(บทเพลง) นับแต่วันลูกเกิด พ่อประเสริฐกว่าใครในหล้า พ่อเปี่ยมความรักความเมตตา พ่อเปี่ยมกรุณาเอื้ออาทร ค่ำเช้าพ่อไม่เคยห่าง ทุกอย่างพ่อคอยพร่ำสอน ทุกก้าวที่ลูกสัญจร พ่ออาทรเคียงข้างไม่ห่างกาย ** ยังจำได้ถึงรอยไม้เรียว ที่รั้งเหนี่ยวมิให้เหลวใหล รอยไม้เรียวลูกเจ็บเพียงกาย แต่หัวใจพ่อตรมขมขื่น ความรักที่พ่อมีให้ รักจากใจที่พ่อหยิบยื่น วันนี้ลูกขอมอบคืน ขอหยิบยื่นคืนพ่อเช่นกัน *** สัญญาจะเป็นคนดี ทุกวจีพ่อสอนลูกจะจำ สวดมนต์ไหว้พระเช้าค่ำ น้อมนำให้พ่อสุขใจ วันนี้ยังมีพ่ออยู่ ขอเชิดชูบูชาพ่อไว้ ด้วยรัก...รักจริงจากใจ พ่อยิ่งใหญ่เกินใคร...ลูกรักพ่อ ** วรรณกรรมเพื่อพ่อ ** หมายเหตุ :1. บทเพลงนี้แต่งขึ้นเพื่อใช้ในโอกาสวันพ่อ 2546 2. สามารถปรับเป็น " แม่ผู้ยิ่งใหญ่ " ก็ได้ 3. หากสนใจโน้ตเพลงนี้ ก็ยินดีครับ (worasilp@thaimail.com)
13 พฤศจิกายน 2549 14:24 น. - comment id 626326
14 พฤศจิกายน 2549 18:05 น. - comment id 626738
อ่านแล้วรู้สึกรักพ่อมากขึ้น เพราะที่แล้วมารักแม่มากกว่าพ่อ ตอนนี้รู้สึกว่าพ่อเริ่มน้อยใจ แล้ว แต่หนูขอบอกพ่อว่า หนูพ่อนะ
1 ธันวาคม 2549 15:14 น. - comment id 633030
นี้เพลงนี้เราพึ่งได้ฟังไปในวันที่ 1 ธ.ค. เองในงานร.ร.เข้าจัดมีการร้องเพลงอ่ะน่ะ