คนรักกันที่ตลอดกาล

ระฟ้า

ใจอยู่ที่ใดเล่า แต่ใจนั้นไม่หวนคืน ใจอนงค์เป็นผู้ใดเล่า แต่ใจอนงค์ของเรา ให้ใจเจ้ามีแต่เรา ใจเขาจะกลับมา อยู่กับเรานิรันดร์....				
comments powered by Disqus
  • ลู่ดิน

    13 พฤศจิกายน 2549 09:18 น. - comment id 626194

    ฟังดูคล้ายไพเราะน๊ะ ตัว เอง แต่เดี๋ยนไม่อิน
    
    19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน