น้ำใสใส ไหลลง ตรงใบหน้า เห็นแล้วพา ให้เศร้า น่าอดสู ไม่อยากพบ ไม่อยากเห็น ไม่อยากดู อย่างที่รู้ ว่าต้องเศร้า เจ็บปวดใจ ได้แต่ดู ห่างห่าง ไม่กล้าทัก หญิงที่รัก ต้องมาเจ็บ น่าสงสัย อยากจะช่วย ปลอบเธอ อย่าเศร้าไป เหตุไฉน ต้องร้องไห้ อยากถามจัง
13 พฤศจิกายน 2549 07:59 น. - comment id 626139
ม่ายเกี่ยวก้อตอบได้..... เหตุที่ต้องร้องไห้ในวันนั้น เพราะตามันไม่สวยใส ใช้น้ำตาล้างตาล้างหัวใจ ให้แย้มยิ้มอย่างสวยใสใจเบิกบาน
13 พฤศจิกายน 2549 08:51 น. - comment id 626177
เราก็เคยร้องไห้แบบนี้นะ
13 พฤศจิกายน 2549 10:22 น. - comment id 626217
มาเป็นกำลังใจค่ะ
13 พฤศจิกายน 2549 12:36 น. - comment id 626293
ก็เหมือน.... ลำธารใสน้ำไหลไปข้างหน้า พัดพาใบไม้น้อยลอยละล่อง ไร้จุหมายไร้ทิศทางอยู่กลางคลอง สุดท้ายต้องจมหายกลางสายธาร
13 พฤศจิกายน 2549 17:36 น. - comment id 626426
บางครั้ง... ถ้าช่วยอะไรไม่ได้ แค่มานั่งร้องไห้เป็นเพื่อนก็ยังดี