วันและวัย พ้นผ่าน กาลสมัย มีสิ่งใหม่ ให้เรียน รู้เสมอ ตั้งแต่เกิด เติบใหญ่ ได้พบเจอ ต่างเสนอ ผลัดเปลี่ยน เวียนกันมา ในความเปลี่ยน เวียนผัน วันของโลก มีสุขโศก โชคดี-ร้าย ว่ายมาหา ได้เรียนรู้ ทุกสิ่ง อนัตตา เพียงจิตา อย่าสั่น หวั่นไหวตาม
28 มกราคม 2545 03:52 น. - comment id 32470
อะนะ... ดีใจจังได้อ่านกลอนของเอ๋อีกแล้ว วันนี้มาแบบปรัชญาเลยนะ..... เหนื่อยนักก็พักบ้างนะ...
28 มกราคม 2545 21:38 น. - comment id 32598
โลกในใจนิ่งเงียบงามคือความสุข แต่มนุษย์สักกี่คนพ้นขวากหนาม กงกรรมกงเกวียนล้อเวียนตาม กว่าเกมกามเกมกลจะพ้นก็แก่ตาย!
9 ธันวาคม 2546 21:53 น. - comment id 145126
ไม่ว่าอะไรจะผ่านเข้ามาในชีวิต เลือกในสิ่งที่ถูกที่สุดค่ะ