เช้าแล้ววันใหม่ .. แดดสดใสทอประกายล้อหยาดน้ำค้าง ความรู้สึกเหมือนครึ่งครึ่งกลางกลาง หม่นมัวเลือนลางเหมือนเมื่อคืน จำได้ถึงแสงจันทร์ที่สาดส่อง สีนวลทองผ่องพรรณเหมือนคืนอื่น รสความขมเจ็บช้ำเคยกล้ำกลืน จำต้องฝืนยืนมองจันทร์ .. เดียวดาย ดวงตะวันดวงเดิม มิได้มีสิ่งใดเพิ่มเติมหรือขาดหาย ดวงจันทร์ยังคงดวงเดิม .. เดียวดาย เหลือเพียงกาย โดดเดี่ยว เปลี่ยวร้าง ..
12 พฤศจิกายน 2549 21:16 น. - comment id 626054
มองทุกอย่างข้างกายช่างเหมือนเดิม แต่มีสิ่งเพิ่มเติมคือความเหงา ทั้งที่จริงใจนี้มิคิดเอา อยากบรรเทาต่อเริ่มเพิ่มเติมสุข มีบางอย่างอยากให้เหมือนเดิมแต่ก็เป็นไปไม่ได้
12 พฤศจิกายน 2549 22:08 น. - comment id 626079
ลืมเค้าได้งาย เค้ากระต่ายใต้เงาจันทร์ ไม่เดียวดายค่ะ ยังอยู่เป็นเพื่อนทุกคืน
13 พฤศจิกายน 2549 07:15 น. - comment id 626132
พรุ่งนี้ก็ไม่ใช่วันนี้..อิอิ :)
13 พฤศจิกายน 2549 08:00 น. - comment id 626140
ดวงตะวันดวงเดิม มิได้มีสิ่งใดเพิ่มเติมหรือขาดหาย ดวงจันทร์ยังคงดวงเดิม .. เดียวดาย เหลือเพียงกาย โดดเดี่ยว เปลี่ยวร้าง .. พี่กี้ ******************************************* เช้าแล้ววันใหม่ ทั้งที่อะไรอะไรรอบรอบข้าง มองมองดูเหมือนเดิมไ่ม่จืดจาง เป็นอย่างไรก็เป็นอย่าง อย่างที่เป็น จำได้ถึงแสงจันทร์ที่สาดส่อง ยังผุดผ่องจันทร์นวลอย่างเคยเห็น ไม่แผดร้อนและไม่ถึงกับเยียบเย็น ยังผ่องเพ็ญสลับเสี้ยวและลับตา ดวงตะวันดวงเดิม เหมือนมิมีสิ่งใดเพิ่มยังแจ่มจ้า เหมืิอนมิมีสิ่งใดลดในสุริยา แต่เหตุการณ์ผ่านไปมาล้วนมากมาย ก้อนหินก้อนนึงไม่ขยับ แต่เซลต่าง ๆ ในก้อนหินขยับ หรือหินทุกก้อนขยับ นกที่บินอยู่เพียงลำพัง แน่ใจแล้วหรือว่ากำลังบินอยู่เพียงตัวเดียว แจมคร้าบ
13 พฤศจิกายน 2549 08:16 น. - comment id 626147
งานสวย.. เหมือนเดิม...
13 พฤศจิกายน 2549 10:22 น. - comment id 626218
จริงอะ......... เธออาจเหมือนเดิม แต่แวดล้อมเธออาจต่างไปจากเดิม สิ่งแวดล้อมอาจต่างไปจากเดิม ใครจึ่งอาจว่าเธอมิเหมือนเดิม จริงอะ
13 พฤศจิกายน 2549 16:20 น. - comment id 626400
มาให้กำลังใจค่ะ...