คนรอที่สุดฝืน

พี่ชายที่แสนดี(+แห้ว)

พี่เฝ้ารอรอน้องกลับหรับไม่ลง           
เจ้าไปหลงอยู่ที่ไหนกับใครหนอ
ทิ้งให้พี่ปวดร้าวเฝ้าแต่รอ                         
เจ็บและท้อก็จะขอรอเจ้าคืน
        ทุกวันคืนทิ้งให้พี่ร้าวระบม                
เสร้าระทมแสนตมแสนสุดฝืน
หัวใจพี่คนนี้เหมือนถูกปืน                        
เหมือนมายืนจ่อยิ่งที่กลางใจ
        เจ้าจากไปรู้ไหมใจพี่เศร้า                
ใจพี่เหงาสุดสุดเธอรู้ไหม
เธอคิดดีแล้วหรือหนีพี่ไป                          
หรือมีใครอีกคนที่เฝ้ารอ
       เธอรู้ไหมพี่ชอกชำข้างในจิต               
ในชีวิตมีอย่างเดียวที่จะขอ
ขอให้น้องกลับมาหาคนเฝ้ารอ                    
ใจที่ท้อจะกลับมาดีเหมือนเดิม
       ขอให้เธอกลับจริงจริงจะได้ไหม           
กลับเอาใจของเจ้ามาเพิ่มเสริม
จะเอาใจของพี่ไปเพิ่มเติม                          
ให้พี่กลับมามีสุขนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤศจิกายน 2549 19:47 น. - comment id 626018

    พี่เฝ้ารอน้องกลับหลับไม่ลง
    เฝ้าพะวงเมื่อไหร่หนามาเหมือนเก่า
    แถมไม่อยากให้จากไกลในใจเรา
    เมื่อไหร่หนอเมื่อไหร่เล่าน้องหวนคืน
    
    11.gifขอให้น้องเค้ากลับมาหาคุณเร็ว ๆ นะค่ะ11.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    12 พฤศจิกายน 2549 21:01 น. - comment id 626032

    พี่ก็รอรอน้องทุกชั่วยาม
    ก็คนงามไปหลงอยู่แห่งไหนหนอ
    รู้ไหมว่าพี่คนนี้ได้แต่รอ
    พี่เฝ้าขอกับดวงจันทร์โปรดคืนมา11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน