แค่สมมุติ

นพเคราะห์

สื่อสารผ่านอักษรสะท้อนจิต
เพียงแค่คิดจะเลิกคบจบกัน
กลับหวั่นไหวกลัวใจแปรผัน
ความผูกพันสองเราต้องสิ้นลง...
ลองคิดสมมุติหยุดตอบเมลล์
กลับล้มเหลวไม่เป็นเช่นประสงค์
ด้วยความรู้สึกส่วนลึกนั้นมั่นคง
เจตจำนงอยากมีเธอเสมอไป...
หัวใจขาดเธอไม่ได้ขอสารภาพ
ได้โปรดทราบส่วนลึกสำนึกใจ
มีท่าทีความเฉยชาพาหวั่นไหว
กลัวเธอไกลจากทางแยกห่างกัน...
แม้ยอมรับกับเรื่องใจเคืองขุ่น
รักละมุลเคยออดอ้อนก่อนนั้น
ขอหัวใจหนึ่งเก็บไว้ไปคอยฝัน
เธอแลฉัน...เคียงกันนิรันดร์เอย...				
comments powered by Disqus
  • เจน_จัดให้

    12 พฤศจิกายน 2549 14:27 น. - comment id 625940

    หากสมมุติทุกสิ่งในโลกได้
    ขอสมมุติว่าใจเธออยู่กับฉัน
    ขอสมมุติว่าเรารักและผูกพัน
    ขอสมมุติว่าฝันของฉันนั้นเป็นจริง
    ................
    เพราะเธอเป็นเพียงสิ่งสมมุติ
    จึงไม่อาจยื้อยุดฉุดใจเธอให้ไม่ทอดทิ้ง
    เพราะรักเราเพียงสมมุติไว้ไร้ความจริง
    เพราะทุกสิ่งเพียงภาพหลอนซ่อนกลลวง
    ................
    
    55.gif มาแจ่มแจ๊มด้วยอ่ะจ้า  เพราะโลกนี้เป็นเพียงสิ่งสมมติ ไม่อาจยึดถือว่าเป็นจริง ความรักก็เช่นเดียวกัน.....ก็เพราะสมมติก็คือสมมติ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤศจิกายน 2549 19:26 น. - comment id 626013

    เคยสมมุติหยุดเล่นเน็ตสักเจ็ดวัน
    ตัวของฉันทำได้นะจะบอกให้
    แต่สมมติอีกครั้งไม่ดั่งใจ
    ตลอดไปทำไม่ได้ไม่ง่ายเลย
    
    11.gifเป็นข้อสมมุติของจริงของผู้หญิงไร้เงาที่เคยคิดจะเลิกเล่นเน็ต แต่ทำไม่สำเร็จสักทีนะค่ะ อิอิ11.gif
  • เฌอมาลย์

    12 พฤศจิกายน 2549 22:31 น. - comment id 626087

    8gif1nu1.gif
  • เพียงพลิ้ว

    13 พฤศจิกายน 2549 12:29 น. - comment id 626288

    แค่สมมติว่าเลิกกัน 
    หัวใจฉันก็แตกสลาย
    
    ชื่อน่ากลัวจังค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน