วันนี้เราห่างไกลเกินใจเอื้อม อยากเชื่อมสัมพันธ์คงมั่นไว้ แต่เหมือนสิ้นไร้วี่แววแล้วใจ ยิ่งเข้าใกล้ห่างไกลสุดปลายฟ้า... หากวันนี้แม้เราสองต้องห่าง ในหนทางเกินใจไปไขว่คว้า หากว่าวันไหน?ใจเหนื่อยล้า อยากขอว่า...คิดถึงฉันเท่านั้นพอ.... สองหัวใจแม้ห่างไปใจคิดถึง ห้วงคำนึงตรึงตราควรค่ารอ เธอโปรดคิดถึงกันนิดฉันขอ เพื่อถักทอ...ความสัมพันธ์นิรันดร... เพราะความรักจึงทำให้คิดถึง คอยรัดรึงด้วยห่วงหาแลอาทร มีความรักห่วงใยใจอาวรณ์ คอยแอบซ่อนรักสลักทรวง....
12 พฤศจิกายน 2549 12:13 น. - comment id 625921
วันนี้เราห่างไกลเกินใฝ่คว้า ทุกวันเวลาก็พาเหงา เอาเป็นว่าหากเธอพบเจอเศร้า ให้เธอคิดถึงเพื่อนเก่า..คือตัวฉัน สักวันเขาคงคิดถึงเราบ้างเนาะ ผู้หญิงไร้เงาคิดอย่างนั้นนะ
13 พฤศจิกายน 2549 12:30 น. - comment id 626290
คิดถึงแล้วนะคะ คิดถึงมากด้วย แต่ใครคนนั้นไม่ยักจะคิดถึงเราแฮะ อิอิ