ความทรงจำครั้งหนึ่งซึ่งอยากลบ อยากจะกลบดินใจไม่ย้อนหา ภาพที่เธอเอ่ยย้ำคำบอกลา ภาพที่ว่าควงคนใหม่เย้ยใจกัน ภาพที่ทำเสียน้ำตามาหลายหยด ไม่เคยลดสักนิดยังติดหวั่น พยายามข่มใจให้ลืมมัน แม้จะกลั้นเท่าไหร่ใจยังจำ ความทรงจำที่เศร้าหมองต้องหลอนจิต ถึงใจคิดอยากลืมทุกคืนค่ำ แต่ไม่เคยเลยสักครั้งยังชอกช้ำ ฉันจะทำอย่างไรถึงได้ลืม ?
12 พฤศจิกายน 2549 11:18 น. - comment id 625906
ไม่เคยลืมภาพนั้นสักที ภาพที่เธอบอกลาความรู้สึกที่มีระหว่างเธอฉัน บอกให้ลบ...บอกขอจบความผูกพัน แล้วก็หันไปหาเขาคนที่เธอนั้น...หมั่นสนใจ ยอมรับความเจ็บขณะนั้น ทำให้ตัวของฉันต้องหวั่นไหว น้ำตารินหยดลดภายใน จนกระทั่งท่วมหัวใจเสียแล้วซี เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
13 พฤศจิกายน 2549 08:48 น. - comment id 626176
ความทรงจำบางอย่างลืมมันไปเสียก็ดีค่ะ