เกลียดตัวเองที่ฉันทำร้ายเธอ ต้องหลบหน้าอยู่เสมอยามชิดใกล้ ทำงานกลุ่มตามเลขที่คู่กันไป แต่ก็ไม่เคยพูดคุยกันสักคำ เธอถามมาฉันกลับไม่พูดตอบ พอนั่งสอบก็ไม่เคยจะมองหน้า ฉันทำร้ายหัวใจเธอตลอดเวลา โอ้เพื่อนจ๋าอภัยให้ฉันได้ไหมเธอ ฉันนับถือในความพยายาม ยังคงถามไถ่ฉันอยู่ทุกเมื่อ มีอะไรเธอก็มักมาจุนเจือ น้ำใจเธอเหลือเฟือเสียจริงๆ อยากบอกว่าจริงแล้วแคร์เธอนะ ฉันอยากจะยิ้มพูดคุยกับเธอเหมือนกัน ที่ทำไม่ดีกับเธอในวันนั้น ยกโทษให้ฉันนะคนดี" แค่เพื่อนกัน "
11 พฤศจิกายน 2549 19:15 น. - comment id 625753
เป็นนกำลังใจให้นะคะน้องเมย์ รักตัวเองให้มากค่ะ
11 พฤศจิกายน 2549 19:30 น. - comment id 625757
เพือ่นรักกันยังไงก็ตัดไม่ขาดค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
11 พฤศจิกายน 2549 21:46 น. - comment id 625799
เพื่อนเป็นความหมายที่ยิ่งใหญ่ และมีค่ายิ่ง
12 พฤศจิกายน 2549 15:47 น. - comment id 625958
อย่าเกลียดตัวเองเลยค่ะ..
12 พฤศจิกายน 2549 21:17 น. - comment id 626055
ถึงตอนสอบไม่มองหน้าไม่เป็นไร แต่อย่างไรก็อย่าปิดข้อสอบไว้ มีสิ่งเดียวที่ฉันไว้เนื้อเชื่อใจ โปรดเถิดให้คืนดีกันวันสอบเอย แป๋วววว..เพื่อนกันยังไงก้อเพื่อนกันโกรธกันได้ไม่นานหรอกครับ
12 พฤศจิกายน 2549 21:58 น. - comment id 626073
13 พฤศจิกายน 2549 20:58 น. - comment id 626488
แต่งได้ดีครับ