ลาก่อนที่รัก ขอบคุณที่ทำให้รู้จักความปวดร้าว ขอบคุณในทุกความเสียใจ..ที่เธอมอบให้แม้เพียงชั่วคราว แต่รู้ไหม มันจะร้าวลึกลงตรงที่ใจ ลาก่อนที่รัก การได้มารู้จักเธอคือฝันร้าย จะไม่ลืมว่าเคยรักเธอมากเท่าใด และไม่ลืมว่าเคยเสียใจมากมายเท่ากัน ลาก่อนที่รัก ขอบคุณในมากความรักอายุสั้น ขอบคุณโชคชะตา ที่วันนี้เราต้องลาจากกัน ชั่วนิจและนิรันดร์ อย่าได้พบกัน อีกเลย ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
11 พฤศจิกายน 2549 21:33 น. - comment id 625793
ลาก่อนที่รัก เมื่อฉันอกหักเพราะเธอมีคนใหม่ ก็ไม่ต้องกลับมาแล้วกัน..ขอให้จากฉันไปแสนไกล และขอร้องไว้...อย่ากลับมาหากเขามีใครใหม่แทนเธอ แวะมาทักทายค่ะ
12 พฤศจิกายน 2549 21:21 น. - comment id 626057
ขอเอื้อนเอ่ยคำลาพาเศร้านัก ที่รู้จักกับเธอน่าปวดหัว เธอก็ร้ายจริงจริงจนฉันกลัว มาแต่หัวตัวไม่มาน่ากลัวจริงถึงวันนี้จะลา แต่ก็นำพารักใหม่มาให้เสมอเช่นกันครับ(ตัวเองก็โดนเหมือนกัน)