ในอ้อมกอดเขา

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

28 มกรา วันเศร้าหนัก
เพราะคนรักของเราจะมีใหม่
เขาจะแต่งงานกันในเร็วไว
น้ำตาเรามันไหลตอนเขาลืม
      เขาจากไปเราหน้าจะดีใจด้วย
เพราะเขาสวยแถมรวยทรัพยหนักหนา
อยู่กับเราเขาคงไม่สมราคา
ขอให้น้องสุขเถิดหนาตอนพี่ลา
      ในอ้อมกอดเขามันสุขกว่าของพี่
แล้วคนดีก็ไม่จากอ้อมกอดฉัน
ขอให้น้องโปรดอย่ากลับคืนวัน
สุขเท่านั้นหรือตัวน้องที่ต้องการ
      น้องจากไปหัวใจพี่ทรุดหนัก
นี่นะหรืออกหักอย่างเขาว่า
มันเจ็บแปลบแสบซ้ำในอุรา
เพราะว่าน้องอยู่เบื้องหนาเขาลาไป
...................................................
       สุขเถิดน้องตอนพี่ลา
 28 มกราคม 2545 00:46				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน