อยากให้รู้...

ไฟในจันทร์

มันเหงาอะไรอย่างนี้
เมื่อเธอคนดีห่างหาย
มันเหงาและเหงามากมาย
หัวใจจะขาด รอนรอน
นั่ง เพ้อหาเธอ เธอไปไหน
นอน เหม่อ เมื่อไหร่จะมาหา
ยืน ยันฉันรักเธอนะแก้วตา
คิด ถึงนะ คิดถึงหนา คิดถึงเธอ
ฉันแค่มีบางคำอยากจะบอก
ไม่ลวง ไม่หลอก ให้รู้ไว้
ฉันรักเธอและจะรักตลอดไป
สุดที่รัก เธออยู่ไหน รีบกลับมา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    11 พฤศจิกายน 2549 08:17 น. - comment id 625407

    
    
    ตะโกนก้องฟ้าไปเลยค่ะว่าคิดถึงค่ะ
    
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2549 08:36 น. - comment id 625421

    อยากให้รู้ว่าฉันเหงาเท่าที่เห็น
    เพราะเธอเร้นหลบหายไม่มาหา
    จึงต้องเศร้าดวงจิตแม้นิทรา
    ถึงเวลาน้ำตานองครองดวงใจ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน