เป็นต่อ
ชลนทีธารา
จะกู่ก้องร้องตะโกนคำว่ารัก
แม้นใจจักไม่จริงดังคำหวาน
จะร้องบอกคำลวงให้กังวาน
สั่นสะท้านทรวงร้อนพร้อมประจัญ
ให้นางเคลิ้มใหลหลงปลงเปลื้องผ้า
เปลือยอุราอวดองค์ปทุมถัน
เล้าโลมลูบไล้ลิ้นรุกโรมรัน
จนชูชันครวญครางซ่านรสลิ้น
กระสันร่านซ่านกำหนัดชงัดสอด
ดันศรลอดหลืบกุหลาบสะดุ้งดิ้น
ค่อยชะลอดันดุนจนคุ้นชิน
ประสานศิลป์ลีลา กายกาม
พอเสร็จสมโอนอ่อนครางกระเส่า
สิ้นสิ่งเร้าเย้ายวนให้ครวญถาม
มองนวลน้องนอนระทวยด้วยรสกาม
ปล่อยร่างงามกอดคำหวานแล้วจากไป
หว่านคำหวานรักล้นดั่งฝนฟ้า
ซูซ่าซาจางหายหาคงไว้
คำรักยิ่งไม่เคยจริงออกจากใจ
เพียงพริ้วไหวลมปากกำหนัดพา
จนคราวเหงาเดียวดายใคร่ครวญคิด
ทั้งชีวิตกี่คนหนอเคยคบหา
แล้วมีไหมคาใจยามเลิกรา
หรือใจชาชีวิตเรารักไม่เป็น