....นกไพร.....

คุณคนดี


4-20061103092842.jpg  
นกเขาคูกู่ก้อง                  หัวใจน้องวาบหวิวไหว
นกร้องกึกก้องไพร            คล้ายใครสั่งยังทะเล
นกเขาคูกู่ก้อง                 หัวใจ     
เสียงสั่งจากพงไพร           ป่ากว้าง
ทะเลถิ่นแดนไกล             รู้สึก ดีเอย
นกป่าคลายอ้างว้าง           ซาบซึ้งดวงใจ
				
comments powered by Disqus
  • เฌอมาลย์

    9 พฤศจิกายน 2549 17:39 น. - comment id 623605

    15xo6.gif
    นกคืนคอนแล้วค่ะ11.gif
  • บุหรง

    9 พฤศจิกายน 2549 16:51 น. - comment id 625013

    36.gif
    
    เสียงนกไพรกู่ก้อง           ขับขานแว่วพนาสน
    หวนคิดถึงใครบางคน      ระคนไหวหวั่นพรั่นพรึง
    
    เสียงนกไพรกู่ก้อง             ขับขาน
    คิดถึงเขาเราร้าวราน         หม่นไหม้
    พรั่นพรึงรักเคยหวาน        ก่อนกาล 
    หม่นหมองครองหวั่นไหว    หัวใจ  ไหวเอน
    
    ลองห่อโคลงดูบ้าง  ไม่รู้ถูกหรือเปล่านะคะ...
  • kikiki

    9 พฤศจิกายน 2549 20:31 น. - comment id 625043

    ชอบจัง ชอบซาวด์ด้วย เพราะมาก
  • เพียงพลิ้ว

    10 พฤศจิกายน 2549 10:50 น. - comment id 625097

    purty_flower_400.jpg
    
    
    ฝากไว้นะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2549 00:52 น. - comment id 625357

    นกไพรตัวใหญ่
    อยู่ไหนเล่าหนา
    ใยไม่เห็นมา
    ทุกคราห่วงใย
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    11 พฤศจิกายน 2549 20:21 น. - comment id 625763

    2.jpg
    
    ฝากก่อนนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน