คิดถึง...คนดี

แขบ ณ เมืองคอน

>สุดคิดถึง คนดี ทุกค่ำคืน
บางคืนตื่น เพราะฝันดี ที่คิดถึง
นั่งอมยิ้ม อยู่คนเดียว จนตีหนึ่ง
เพราะคิดถึง "คนดี" ทุกเวลา
แล้วอยากถาม คนดีของฉันว่า
ยอดกานดา นั้นคิดถึง ฉันบ้างไหม
หรือว่าเจ้า มีใคร ในหัวใจ
โปรดตอบฉัน ให้เข้าใจ เถอะคนดี				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 พฤศจิกายน 2549 11:35 น. - comment id 624866

    คิดถึงคนดีคนนั้นเช่นกันค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โคลอน

    10 พฤศจิกายน 2549 18:16 น. - comment id 625269

    หูย...สามารถอ่ะ29.gif นั่งอมยิ้ม อยู่คนเดียวถึงตีหนึ่ง11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2549 08:58 น. - comment id 625434

    แสนพันหมื่นชื่นจิตความคิดถึง
    ร้อยพันซึ้งห่วงหาหนักหนาเน้น
    สิบพันเกี่ยวหัวใจไว้เช้าเย็น
    เพราะทุกวันที่เห็นเน้นเพื่อนกัน
    
    11.gifคิดถึงเพื่อน ๆ นะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน