ความรัก

Y^o^U

ถ้าแรกเริ่มความผูกพันไม่ใช่ความรัก
จะไม่มีคนอกหัก..ให้เธอเห็น
ฉันกล้ำกลืนฝืนใจได้ยากเย็น..
ที่ต้องเก็บกดซ่อนเร้นไม่ให้ใครได้เห็นความอ่อนแอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน