รุ่งอรุณอุ่นไออุทัยส่อง รังสีทองทาบทาท้องฟ้าสาง อุษาโยคโลกเรืองรองความหมองจาง น้ำค้างพรางแพรวพราวผ่องอำไพ หมู่วิหคผกผินบินถลา ร้องเริ่งร่าสุขสันต์รับวันใหม่ สายลมเช้าโชยชื่นระรื่นใจ มวลดอกไม้คลี่บานตระการตา เรามนุษย์จะมัวนอนอยู่ใยเล่า เสียประโยชน์ไปเปล่าเปล่าไม่คุ้มค่า จงเตือนตนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เสริมปัญญาสู่สุขสันต์นิรันดร
8 พฤศจิกายน 2549 13:31 น. - comment id 624631
ได้ยินเสียงแว่วใครให้ลุกตื่น กะลังชื่นกับฝันอันฉ่ำหวาน กำลังหยิบทองหยอดออกมาทาน ต้องลนลานรีบรุกเพราะเสียงเธอ กะลังฝันกลางวันอยู่เลย เฮอะ
8 พฤศจิกายน 2549 15:10 น. - comment id 624695
มาเสริมปัญญาด้วยการศึกษาธรรมกันเถอะค่ะ...
8 พฤศจิกายน 2549 16:11 น. - comment id 624729
เพื่อนตื่นแล้วแก้วตาเอย ขอคนงามจงเอ่ยเรื่องธรรมา แก้วคนนี้จะรอฟังให้ชื่นอุรา ไหนบอกมาข้าจะฟังเจ้าดอกบัว ตื่นนอนนานแล้วจ้าดอกบัว
8 พฤศจิกายน 2549 17:02 น. - comment id 624759
แวะมาหาน้องบัว...ค่ะ...อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ สบายดีน่ะค่ะน้องสาวของพี่กระต่าย
11 พฤศจิกายน 2549 00:06 น. - comment id 625341
ลืมลุกขึ้นวันนี้ด้วยมีฝัน อยากไปใกล้เธอนั้นอย่างหมั่นหมาย แล้วก็สมดั่งหวังทั้งตาลาย กำลังมากไปจนเกือบหัวชวนหัวเราะ อิอิ ขอนอกเรื่องสักหน่อย แต่ขอบอก ยังไงก็ไม่นอกใจนะจ๊ะ คิดถึงจัง