เธอจะมาเรียกร้องอะไร เมื่อเคยทิ้งไปวันนี้จะมาทวงถามสิ่งเหล่านั้น มันหมดแล้วกับความรู้สึกที่เคยมีอย่างวันวาน วันนั้นไม่ต้องการวันนี้ก็ไม่มีค่าอะไร ฉันเปลี่ยนไปแล้วนะรับรู้สักที อย่ามายื้อกันอย่างนี้เก็บความหวังดีคืนไปได้ไหม ก่อนหน้านั้นเคยถามว่ารักฉันสักนิดไหมในใจ คำตอบที่ได้ทำคนที่รักเธอเสียใจเรื่อยมา กลับไปเถอะคนดี หัวใจผู้หญิงคนนี้ไม่รอเธอกลับมาหา ฉันเจ็บแล้วจำถึงเจ็บช้ำก็ต้องเอ่ยคำลา สิ่งสุดท้ายที่จะบอกทั้งน้ำตา...เราจบกัน