มองหญ้าลู่ลิ่วลมระทมนัก เจ้าลิ่วรักลอยไปกับใครหนอ เจ้าไม่บอกหลอกพี่ให้รีรอ คอยพะนอรอรักร้างรางเงา ระเริงลมพัดไปใจหวีดหวิว ใบไม้ปลิวลอยไปพร้อมใจเจ้า ลอยละลิ่วปลิวปลิดริดใจเรา เปลี่ยวเหงาเศร้าทรวงในใจมลาย อันบุญพี่นี้คงไม่อาจเทียบ พาข้าเลียบเคียงใจให้สมหมาย จากรักเคยชื่นมื่นกลืนกลับกลาย ให้ฟูมฟายหมายรักร้างระทม ดวงกานดาเจ้ามาทิ้งทอดพี่ เจ้าแหนงหนีพาพี่อกขื่นขม ดวงใจรักหักร้าวราวระบม เจ็บตรอมตรมข่มรักปักจิตใจ
27 มกราคม 2545 20:25 น. - comment id 32434
เล่นคำเก่งจังค่ะ
27 มกราคม 2545 20:52 น. - comment id 32436
เศร้ามากกกกครับ
28 มกราคม 2545 01:43 น. - comment id 32451
เหงาๆเศร้าๆ นี้หรือ วงจรของชีวิตของคนเศร้า
28 มกราคม 2545 22:27 น. - comment id 32606
แต่งได้เยี่ยมมากค่ะ พี่วิท... ^ _ ^