ผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยคิดลึกซึ้งหรือห่วงหา มีค่าเป็นศูนย์กับสิ่งตอบแทนที่ได้กลับมา จริงจังจนเหนื่อยล้าเหนื่อยใจ ................................................... ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ความรู้สึกบ่งบอกถึงความรักที่หวั่นไหว ม่ค่าเกินร้อยกับรักที่มอบให้ไป สิ่งที่ได้คือความเดียวดายและไม่จริงจัง .................................................................... เธอเป้นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ผู้หญิงคนนี้คิดถึงและคอยหวัง ครั้งเดียวได้ไหมช่วยพูดคำรักให้ฟัง รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีหวัง แต่ยังรอฟังคำนั้น...จากเธอ
7 พฤศจิกายน 2549 14:24 น. - comment id 624192
รอฟังคำนั้นคำเดียวมีความหมาย แล้วคำอีกหลายคำไม่สนใจเลยหรือ ก็คำอีกหลายคำที่จะบอกว่าไม่มีคือ คำนั้นหรือคือคำว่าคิดถึงกันฉันบอกเธอ มาหาเพราะคิดถึงไงละ
7 พฤศจิกายน 2549 15:06 น. - comment id 624265
รักเขา แต่รักไม่รัก อกหักช้ำชอก รักเขาข้างเดียว หัวใจแห้งเหี่ยว เพียงลำพัง เศร้าจัง.....
7 พฤศจิกายน 2549 15:19 น. - comment id 624279
เศร้าจังนะค่ะ แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะ