มิตรภาพ คืออะไร ใครรู้บ้าง มิตรภาพ นั้นใครสร้าง ตอบได้ไหม มิตรภาพ ที่ซาบซึ้ง ตรึงหทัย มิตรภาพ งามวิไล กว่าใดนา มิตรภาพ สร้างเพื่อน มิเชือนดอก มิตรภาพ ไม่ได้หลอก ลวงใครหนา มิตรภาพ สื่อสัมพันธ์ ถึงกันนา มิตรภาพ สร้างแก้วตา มาคู่กัน มิตรภาพ นั้นทำให้ ฉันได้พบ มิตรภาพ สร้างบรรจบ เธอแหละฉัน มิตรภาพ มาดลจิต ติดผูกพัน มิตรภาพ เรานิรันดร์ ฉันและเธอ/font>.
7 พฤศจิกายน 2549 08:44 น. - comment id 593359
มิตรภาพ สร้างทาง ไม่ห่างเหิน มิตรภาพ ไม่เมิน สะเทิ้นนั่น มิตรภาพ สร้างเพื่อน มาเยือนกัน มิตรภาพ เรานั้น ไม่ห่างไกล มิตรภาพ คือคำ ที่ชวนคิด มิตรภาพ สร้างจิต ไม่หวั่นไหว มิตรภาพ สร้างรัก มาทักใจ มิตรภาพ ไม่ไกล จากตัวเรา มิตรภาพ ทำให้ ฉันได้รู้ มิตรภาพ มีอยู่ ทุกค่ำเช้า มิตรภาพ มีเธอ และตัวเรา มิตรภาพ สร้างเงา ที่สุขใจ
7 พฤศจิกายน 2549 08:31 น. - comment id 623978
มิตรภาพคือเพื่อนค่ะ
7 พฤศจิกายน 2549 08:35 น. - comment id 623979
สวัสดีจ๊ะน้องแม่มด ไหนว่าจะออกไปทำงานข้างนอกไงล่ะจ๊ะ มาชิงดำที่หนึ่งกันอีกแระ อิอิ เดี๋ยวมีคนงอนอีกหรอกนะ
7 พฤศจิกายน 2549 08:37 น. - comment id 623981
วันนี้ยังอยู่ค่ะ พรุ่งนี้เช้าคงไม่ว่างมาชิง แล้วก็จะหายไปสี่วันค่ะ ไม่มาชิงดำแน่ค่ะ แต่อาจจะมีคนคิดถึง
7 พฤศจิกายน 2549 08:43 น. - comment id 623984
โธ่..ที่ 4 ว้าเซ็งจัง
7 พฤศจิกายน 2549 08:46 น. - comment id 623985
คุณแม่มดมาแย้ว...แหมกำลังคิดถึงมั่กมั่ก (ปากหวาน)
7 พฤศจิกายน 2549 08:47 น. - comment id 623987
เผลอแป๊บเดียว ไม่ทันที่ 1 อิอิ วันนี้อารมณ์ดี ไม่งอนแล้วค่ะ
7 พฤศจิกายน 2549 08:51 น. - comment id 623991
เฮ้อ..มัวนั่งทำงานเลยไม่ได้ตำแหน่งที่ 1 ห้องนี้ เสียดายจัง
7 พฤศจิกายน 2549 08:54 น. - comment id 623996
สวัสดีครับคุณศรรกรา....... สวัสดีจ๊ะน้องกานต์...... สวัสดีอีกครั้งจ๊ะน้องแม่มด.......
7 พฤศจิกายน 2549 08:55 น. - comment id 623997
สวัสดีคะพี่ชาย ลืมสวัสดีเลยค่ะ รีบมา อิอิ ขนาดนั้นไม่ทันเลยค่ะ
7 พฤศจิกายน 2549 08:55 น. - comment id 623998
สวัสดีครับคุณคนบนเกาะ......... แหมจะชิงที่ 1 กันอีกเหรอครับ อิอิ
7 พฤศจิกายน 2549 10:03 น. - comment id 624011
มิตรภาพคำนี้ต้องค่อยก่อ มิตรภาพต้องรอร่วมสานฝัน มิตรภาพจะคงอยู่คู่นิรันดร์ มิตรภาพคำนั้นมีที่มา มิตรภาพต้องรู้และรักษา มิตรภาพมีค่ามีความหมาย มิตรภาพดำรงคู่ใจกาย มิตรภาพสร้างไว้มิตรไมตรี
7 พฤศจิกายน 2549 10:16 น. - comment id 624024
มิตรภาพ ที่ให้คุณ มิขุ่นข้อง มิตรภาพ นั้นมิหมอง คล้องศักดิ์ศรี มิตรภาพ ดีงาม ความเปรมปรีดิ์ มิตรภาพ ที่ดีดี มีให้คุณ
7 พฤศจิกายน 2549 10:18 น. - comment id 624025
อ้อ...ลืมไปครับคห.13 ตอบคุณกระต่ายใต้เงาจันทร์ครับ
7 พฤศจิกายน 2549 11:35 น. - comment id 624055
มิตรภาพ มีอยู่ทุกที่ เพียงแต่ว่าเราจะ ไขว่คว้างหรือเปล่าก็เท่านั้น... หวัดดีค่ะพี่ชาย....
7 พฤศจิกายน 2549 12:13 น. - comment id 624089
ใช่แล้วจ๊ะน้องรี หายหน้าหายตาไปเลยนะ สงสัยงานคงจะยุ่งนะจ๊ะ