เรื่องขอคนโสด
กุญแจฟา
จะมีใครไหมเอ่ยที่รู้ว่า
ชีวิตคนโสดหนาเป็นเช่นไร
ต้องอยู่เพียงโดดเดี่ยวไร้คู่ใจ
โอ้ใครใครเขามีรักสุขสบาย
น่าอิจฉาคนมีคู่คอยเคียงค่าง
หมอกจางจางก็อบอุ่นเหมือนยามสาย
แต่ตัวเราปร่าวเปรียวหนาวเจียนตาย
คงไม่วายแหงนดูคานอนาจจริง
แม้ไรคู่แต่ใจไม่เคยไร้รัก
ด้วยจิตรพักต์แสวงหาในบางสิ่ง
ยังคงต้องการรักแท้และแน่จริง
เป็นคู่อิงเคียงค่างตลอดกาล
หากไม่เจอจะขออยู่เป็นคนโสด
อยู่เดี่ดวโดดไร้คนมาสมาน
อยู่อย่างนี้ไปตลอดนานเท่านาน
บุพเพกาลไม่ได้พบคงเศร้าใจ
เมื่อไหร่จะมีหนอ..........ช้วยมาจีบมาจีบฉันที.............ฉันคอยมานานแล้ว