เป็นแบบนี้มากี่วันแล้วหนอ... ที่จิตใจยังห่อเหี่ยวแบบนี้ เมื่อไหร่จะตัดใจจากเธอได้เสียที รู้ไหมอยู่แบบนี้มันทรมาน จะทำยังไงเล่า... กับเรื่องของเขาและเราในวันวาน ภาพในอดีตที่แสนจะชื่นหวาน เปิดบักทึกอ่านก็มีแต่เรื่องเธอ รู้ว่าเธอจากไปแล้ว... ใจมันแผ่วๆเมื่อคิดถึงเธอเสมอ พยายามตัดใจแล้วนะเออ แต่ก็ยังพลั้งเผลอหลงคิดว่าเธออยู่ข้างกาย ยากนะกลับการทำใจให้ลืมใครสักคน ทุกวันยังเหมือนเธอเวียนวนไม่ห่างหาย ยิ่งตัดกลับรู้สึกรักเธอมายมาย สุดท้ายคำตอบที่ได้...ตัดใจไม่ลง
27 มกราคม 2545 17:34 น. - comment id 32419
หากว่าจะต้องเสียน้ำตา...เพื่อที่จะช่วยเยียวยารักแผลจัยให้หาย...ความรู้สึกที่มีให้เธอมากมาย...คงจะบรรเทาไม่ได้นอกจากคำว่า "เวลา" ....หาจุดยืนของตัวเองให้ได้นะ เอาจัยช่วยฮะ....
28 มกราคม 2545 04:21 น. - comment id 32485
ถ้าไม่ลืมก็เก็บไว้ในความทรงจำซะเลย... แหะๆ