สายลมแห่งรัก

ระฟ้า

หากห่างไกลกัน พลันนั้นมัวหมอง___แต่จงตรึกตรอง กับบางสิ่งนั้น....
ขอให้สายลม ช่วยจนผ่านครั้น___คิดพินึกงัน อาจรักยั่งยืน.... 
               -----"__ขอให้บางสิ่งบอกกับสายลมให้ช่วยพัดผ่าน เพราะบางครั้งมันอาจทำให้หลายสิ่งดีขึ้น__"				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    7 พฤศจิกายน 2549 14:47 น. - comment id 624218

    สายลมแห่งความรักพัดผ่านมา
    
    เย็นเพียงชั่วคราวแล้วผ่านเลยไป
    
    แต่ก็สุขใจค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน