หมอกขาวพราวพร่างกลางป่า ยอดหญ้าชุ่มฉ่ำน้ำค้าง หอมกลิ่นไอฝนจางจาง ทิวสนสล้างครรลอง เย็นใจเย็นกายได้เห็น ไอเย็นระเรื่อยลอยล่อง รอเพียงลำแสงสีทอง ตะวันสาดส่องหมอกจาง ลมหนาวพัดพาความเหงา เหมือนเรารู้สึกอ้างว้าง ทอดทิ้งไร้คนเคียงข้าง หนาวอย่างรวดร้าวที่ใจ เย็นใจเย็นกายหนาวเหน็บ หนาวเจ็บซุกซ่อนหม่นไหม้ รักเราปองร้างห่างไกล หนาวเหน็บเจ็บในเดียวดาย
6 พฤศจิกายน 2549 20:07 น. - comment id 623935
นั่งเหงาหนาวใจใครหนอ เฝ้ารอหมอกจางสับสน หนาวเหน็บเจ็บในใจตน หนาวจนใจสั่นทั้งกาย ไอเย็นของสายลมหนาว ปวดร้าวหนาวใจหมองไหม้ รอใครจนหมอกจางไป รอจนวันใหม่ย่างมา มามั่วหนาวด้วยค่ะ
6 พฤศจิกายน 2549 23:21 น. - comment id 623952
7 พฤศจิกายน 2549 08:50 น. - comment id 623990
มากอดกันมาน้องกระต่าย อิอิ จะได้หายหนาวไงจ๊ะ
7 พฤศจิกายน 2549 10:26 น. - comment id 624031
หนาวกายทนได้ดั่งคิด หนาวจิตทนยากหากฝืน หนาวนี้สุดทนกลั้นกลืน หนาวคืนหนาววันเฝ้ารอ หนาวนี้มีใครแล้วหรือยัง...แซวบ้างอ่ะนะ
7 พฤศจิกายน 2549 10:33 น. - comment id 624034
หนาวนี้ที่ใจได้บอก ช้ำชอกหรือไรเจ้าเอ๋ย ขาดคนเคียงคู่ชู้เชย ลาเลยจึงเศร้าเหงาทรวง.
7 พฤศจิกายน 2549 15:28 น. - comment id 624291
หมอกหนาน้ำค้างลงจับ นานนักเธออาจเจ็บไข้ น้ำค้างยอดหญ้าคนไกล กลัวใจเธอไม่รักจริง
7 พฤศจิกายน 2549 18:20 น. - comment id 624415
หนาวนี้ที่ใจคงอุ่น หากรักคุกรุ่นใกล้-ใกล้ หนาวนี้คงไม่เป็นไร หากยังมีใครคู่เคียง หนาวนี้ถ้าใจไม่อุ่น ปัดฝุ่นหัวใจไม่เลี้ยง รอใครเข้ามายืนเคียง หนาวนี้ลองเสี่ยงดวงดู
7 พฤศจิกายน 2549 18:48 น. - comment id 624432
" หนาวเนื้อ ห่มเนื้อจึงหายหนาว .... " อิอิ แม่นบ่
7 พฤศจิกายน 2549 20:16 น. - comment id 624456
ขอมอบไออุ่นส่งไป ให้ใจหายหนาวหนนี้ โอบกอดประคองคนดี หายหนาวหายเศร้าเดียวดาย อิ อิ อิ มะหนาวแล้วนะค่ะพี่กระต่าย
7 พฤศจิกายน 2549 20:52 น. - comment id 624465
นั่งเหงาหนาวใจใครหนอ เฝ้ารอหมอกจางสับสน หนาวเหน็บเจ็บในใจตน หนาวจนใจสั่นทั้งกาย ไอเย็นของสายลมหนาว ปวดร้าวหนาวใจหมองไหม้ รอใครจนหมอกจางไป รอจนวันใหม่ย่างมา `รอคุณแม่มดไงค่ะ...เมื่อไรจะมาสักที เชาวค่ะตอนนี้เมืองไทยเริ่มมีลมหนาวแล้วหล่ะ.... ถ้ากระต่ายกอดพี่กานต์รับรองอุ๊นนนนนนนนอุ่นค่ะ.... หนาวนี้เหรอค่ะ...มีค่ะ...มีตุ๊กตากับหมอนข้างขาดผ้าห่มค่ะ...แซวกันเล่นน่ะค่ะ ค่ะคุณเบรฟฮาร์ทความหนาวบางทีเยือนมาพร้อมความเหงาค่ะ ไม่รักใครค่ะคุณโจร...รักตัวเองค่ะ... คุณโคลอนขนาดต้องเสี่ยงดวงเชียวรึค่ะนั้นจับไม้สั้นไม้ยาวง่ายกว่ามั๊งงงงงงงงงง แม่นเจ้า....แหมๆๆหนุ่มขอนแก่นเนื้ออะไรค่ะเนื้อสันในรึไงค่ะท่าน....อิๆๆ... เจ้าดอกบัวคนดีมาให้กระต่ายกอดสะดีๆๆห้ามหนีไปหน่ายยยยยน่ะตัวเอง