ขอโทษด้วยนะคนดี หากวันนี้ฉันสร้างความผิดหวัง ขอโทษนะหากทำฝันของเธอพัง ให้เหลือเพียงความหลังที่ดีงาม ก่อนหน้าเราจะคบกัน ตัวฉันนั้นเคยตั้งคำถาม คนนี้แน่หรือก่อนความรักจะลุกลาม ฉันย้ำคิดย้ำถามใจตัวเอง จนสุดท้ายมั่นใจเธอดีแน่ แต่ที่แท้เธอก็แค่สร้างภาพเก่ง คนที่ดีและสุภาพเป็นกันเอง ในวันนี้กลับเปลี่ยนเป็นคนละคน ความเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้....เริ่มปรากฏ แย่ไปหมดจนฉันเริ่มสับสน ขอโทษด้วยที่ฉันหมดความอดทน ฉันก็คน..เมื่อเธอเลวฉันก็ลา