คงเป็นได้เพียง "คนรู้จัก" ที่เธอแวะมาทายทัก...ต้องการแค่นั้นใช่ไหม เพียงอยากใช้เวลาวันหนึ่ง...ให้หมดไป กับการได้ทำอะไร-อะไร...ที่เธอสนุกกับมัน นิยามของคำว่า "คนรู้จัก" อาจจะไม่ลึกซึ้งนัก...เหมือนกับที่เธอเคยใฝ่ฝัน เพราะเราคงเป็นเพียงตัวแทน... ที่อยู่นอกอ้อมแขน...ความผูกพัน และไม่มีสิ่งใด...เกาะเกี่ยวกัน..........แม้สัญญา หากวันนี้เป็นได้แค่ "คนรู้จัก" คงไม่แปลกอะไรนัก... ถ้าหัวใจจะมีโอกาสทายทัก...ความเหว่ว้า ไม่เป็นไร...จะน้อยจะมาก...ก็แค่เสียน้ำตา และทำให้หัวใจได้รู้สึกปวดปร่า... อย่างที่เคยคิดว่า...มันควรจะเป็น
6 พฤศจิกายน 2549 18:55 น. - comment id 623920
โอ้ย...โอ้ย...โอ้ย..... เจ็บใจจัง.... อยากเป็นมากกว่านั้น.....
7 พฤศจิกายน 2549 08:15 น. - comment id 623969
คนรู้จัก ใช่ว่า ไร้ความหมาย มีมากมาย ให้คิด ให้ศึกษา ต่างเรียนรู้ กันไป ตามเวลา จะนำพา ไปพบ การเปลี่ยนแปลง เพื่อนสนิท คิดว่า ไม่ยากนัก เปลี่ยนเป็นรัก ง่ายดาย ไร้แอบแฝง อยู่กลับเรา หากกลัว การเปลี่ยนแปลง หรืออาจแล้ง น้ำใจ ให้กับ...... ให้กับใครดีอ่ะ..ช่วยทีล่ะกัน
7 พฤศจิกายน 2549 16:36 น. - comment id 624363
+++ แต่งกลอนตอบไม่เป็น แต่อ่านเป็น ก็เพราะดีอ่ะ ว่าแต่....คนรู้จักเนี่ย...ครายอ่ะ +++