ลั่นทมระทมรัก กิ่งสะบัดลั่นทมหล่น ลั่นรักไม่คงทน คงร่วงหล่น ลั่นทมบาน ก้านใบใกล้ร่วงร้าว ใจที่หนาวก็ร้าวราน ใบลั่นทมลาก้าน รักเรานั้น พาลลาไกล ลมแล้งแกว่งใบปลิว ลมหอบหิ้วรักเลือนไป ลั่นรักมิทันใด รักจริงใจ ก็ลั่นลา เหลือก้านให้กลืนกล้ำ ชอกช้ำเสียหนักหนา ใบดอกลั่นโรยรา เมื่อลมมา พัดเลื่อนลอย เจ็บช้ำกล้ำกลืนแสน ไม่หวงแหนให้เหลือรอย ลมพัดสะบัดลอย นั่งเหม่อคอย รอรักคืน รักลาคงลาลับ ไม่หวนกลับเหมือนวานซืน รักช้ำทำกล้ำกลืน ไม่หวนคืน..ลั่นทมโรย