เพียงแค่เขา สบตา เพียงเท่านั้น ใจก็สั่น ระรัว ระทวยไหว เพียงแค่เขา พูดด้วย ไม่เท่าไหร่ ใจเอ๋ยใจ เต้นติกตัก ผิดทำนอง อยากจะบอก ความนัย ใจฉันว่าง ให้ช่วยวาง หัวใจ ไร้เจ้าของ มาซุกไว้ ในใจ ให้เธอครอง แค่เป็นสอง ของตัวเลือก ก็ยินดี
6 พฤศจิกายน 2549 16:29 น. - comment id 623823
เพียงพลิ้ว..เพียงแค่อยากเป็นที่ 1 ค่ะ อิอิ
6 พฤศจิกายน 2549 16:34 น. - comment id 623826
เฮ้ยมาสักทีที่ 1 จะได้ต่อเป็นที่ 2
6 พฤศจิกายน 2549 16:34 น. - comment id 623827
เพียงแค่รักภักดีมีมาให้ เพียงแค่ใจคอยหวงและห่วงหา เพียงแค่คำห่วงใยไกลฝากมา เพียงแค่ว่าสุขใจได้รักเธอ ขอแค่ได้รัก ก็พอค่ะ
6 พฤศจิกายน 2549 16:45 น. - comment id 623891
ไปสบตาใครเข้าแล้วนะเนี่ย อันสายตา มองกัน แล้วหวั่นไหว เธอรู้ไหม ฉันเสียวหวาบ แปลบปลาบหนา เหมือนดั่งไฟ ช๊อตพลัน หวั่นอุรา หรือเพราะว่า ฉันตระหนัก หลงรักเธอ
6 พฤศจิกายน 2549 16:50 น. - comment id 623894
ตามองตา สายตามาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่านหัวใจ...คือว่ามันติดลมจากบ้านคุณเบรฟฮาร์ทง่ะ
6 พฤศจิกายน 2549 17:06 น. - comment id 623903