ตอนพบเธอครั้งแรก รู้สึกแปลก ๆ ที่ใจรู้บ้างไหม เธอมองมาแล้วสบตาทำให้รู้ถึงใจ เธอรู้ไหมเธอนั่นแหละคือตัวจริง คงเพราะ..อบอุ่นทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ก็ไม่รู้ทำไมจึงมีความรู้สึกเช่นนั้น เคยมีความรู้สึกอย่างนี้ให้กับใครที่ไหนกัน พบเธอครั้งนั้นความผูกพันก็เริ่มตามมา..
20 พฤษภาคม 2544 04:11 น. - comment id 2377
เห็นด้วย
21 พฤษภาคม 2544 03:57 น. - comment id 2441
อืม... ดีจังนะคะ
22 พฤษภาคม 2544 08:05 น. - comment id 2499
อืมมมม สงสัยเขาจะเป็นฮีตเตอร์
22 พฤษภาคม 2544 14:45 น. - comment id 2504
อ่านแล้วก็รู้สึกได้ถึงความรักและความอบอุ่นเลยนะจัน
24 พฤษภาคม 2544 10:53 น. - comment id 2576
ใส่ดี และขอบคุณมากที่ยังติดตามผลงานของผมอยู่แล้ววันนี้ก็พอมีเวลาว่างกะว่าจะแต่งกลอนมาให้อ่านเล่นสักบทสองบทนะค่อยอ่านก็แล้วกันนะจ๊ะ
27 พฤษภาคม 2544 11:04 น. - comment id 2743
ไม่จริงอ่ะ.. ตอนเจอครั้งแรกไม่ชอบเลย แต่พออยู่ๆๆไป ก้อคิดได้ว่าคนนี้แหละ ที่อยากได้ !! ฮิฮิ ...