วันเวลา ผ่านไป ไม่หวนกลับ คนจากไกล ไปลับ ยากกลับหวน สายน้ำ หลั่งไหลไป ไม่ย้อนทวน สายลม ยากจะหวน ทวนกลับคืน ในวันนี้ ทำอะไร ไปแล้วบ้าง ใช้ความคิด สรรค์สร้าง เพื่อคนอื่น หรือว่ายัง หลับใหล ไม่รู้วันคืน ยังไม่ตื่น จากภวังค์ ยังจ่อมจม เริ่มลงมือ ทำเสียที สิ่งที่คิด จะถูกผิด ค่อยแก้ไข ให้เหมาะสม หากมุ่งมั่น ทำด้วยใจ ที่รื่นรมย์ คนนิยม ชมชอบ และขอบคุณ