ผิด

ท่อนไม้

<
font color=#2800FF>
ผิดไหมที่ใจใฝ่ปองเขา
ผิดหรือที่เฝ้าเทใจให้
ผิดหรือที่จะรักตลอดไป
ผิดที่ฉันหรือใครช่วยตอบที				
comments powered by Disqus
  • ขอให้เหมือนเดิม

    6 พฤศจิกายน 2549 17:17 น. - comment id 623906

    คงไม่ผิด หากหัวใจ เปี่ยมด้วยรัก
    คงไม่ผิด หากใจภักดิ์ ไม่เรียกร้อง
    คงไม่ผิด หากไม่แย่ง ใครมาครอง
    คงไม่ผิด หากแค่มอง อย่างห่วงใย...
    
    
    8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน