หวังว่าคงสบายดี กับความรักที่มีกับคนใหม่ ขอให้มีความสุขกับทางที่เธอเลือกไป ฉันคงไม่โกรธอะไรหรอกคนดี เมื่อเป็นความพอใจของคนที่ฉันรัก ถึงต้องเจ็บหนักก็สนับสนุนเธอเต็มที่ เรื่องวันวานก็ขอให้เวลารักษาแผลใจที่มี ฉันอยู่ได้คนดีไม่ต้องกังวล ไม่ต้องห่วงอะไรมาก ฉันไม่ลำบากอย่างที่เธอคิดเลยสักหน ถึงฉันจะเจ็บแต่มันก็พอทน ในเมื่อคนที่ฉันรักไปได้ดี....ฉันยอม
6 พฤศจิกายน 2549 11:01 น. - comment id 623771
หากพบแก้วแววใสใคร่ยินดี อืม ดีใจนะคะถ้าทำได้แบบนั้นจริงๆค่ะ
6 พฤศจิกายน 2549 15:49 น. - comment id 623862
ยินดีให้เธอกับเขาแม้ฉันต้องเจ็บหัวใจ เหมือนเพลง ยินดีของโดมเลยอ่ะ
28 พฤศจิกายน 2549 21:52 น. - comment id 631958
วันนี้เป็นวันที่รู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตวันที่สิ่งที่เรากลัวมันก็เป็นจริงเมื่อเรารู้ว่าคนที่เรารักที่สุดคบกันมา 5 ปีแอบคบคนอื่นมาเป็นปีโดยที่ความไว้ใจทำไห้เราไม่คิดไรแต่เมื่อความจริงปรากฏออกมาและเค้าก็ยอมรับว่ามันจริง จะไห้ทำเช่นไรเมื่อคำว่ารักไม่อาจลบทิ้งได้ง่ายๆ