เธอมาทำให้ความเหงาจางหาย จากคนที่เคยเดินอย่างเดียวดายและอ่อนล้า วันนี้มีมืออุ่นคอยจับและซับน้ำตา ขอบคุณเธอนะที่มารักกัน จะป็นของเธอ ขอบคุณเสมอกับรักที่จริงใจกับฉัน จะเป็นคนรักที่รักเธอไม่แพ้กัน จะเพิ่มเติมความหวานทุกวันกับรักเรา จะเป็นที่รักของเธอคนนี้ จบสิ้นกันสักทีกับเรื่องราวของวันเก่า มีเธอเป็นคนรักที่ช่วยแบ่งเบา รักเธอนะจากใจเหงาๆของผู้หญิงเดียวดาย