เขากลับมา หาเธอ ในวันนี้ เธอคนดี หัวใจ ไปอยู่ไหน เขากลับมา พาพราก เธอจากไป ทำอย่างไร พรุ่งนี้ ไม่มีเธอ เขากลับมา แนบชิด สนิทใกล้ จึงรู้ใจ เธอรัก เขาเสมอ เขากลับมา ให้เธอ ได้พบเจอ น้ำตาเอ่อ เธอฉัน ไกลกันเอย --------------------------------------------------------------- จาก ชุมนุมคนรักเพชรพระอุมา