อยากบอกรักสักพันครั้ง อยากบอกชังสักพันหน อยากจะบอก "ออกไป" พ่อหน้ามน ฉันมันคนจริงจังอย่าหวังฟัน ถ้ารักจริงเข้ามาฉันจะรับ ไม่หาญหักน้ำใจเธอหรอกน่า แต่ถ้าหลอกก็ออกไปอย่าเข้ามา ชังน้ำหน้าคนหลอกลวงไม่ หลวมตัว
4 พฤศจิกายน 2549 12:55 น. - comment id 623367
4 พฤศจิกายน 2549 14:36 น. - comment id 623390
ตกลงจะรักหรือชังครับ เนี่ย แต่แถวนี้ก็มีคนจริงใจ น้า
4 พฤศจิกายน 2549 14:39 น. - comment id 623392
คุณใบคานคะ รับรักเฉพาะคนจริงใจคะ
6 พฤศจิกายน 2549 13:18 น. - comment id 623805
ผมเป็นชายที่จริงใจไม่ลวงหลอก อยากจะบอกว่ารักคุณได้ไหม ความรู้สึกมันกลั่นมาจากใจ ขวัญฤทัยจงเชื่อมั่น "ฉันรักเธอ" จริงใจไม่จิงโจ้คร๊าบบบบบ
6 พฤศจิกายน 2549 17:13 น. - comment id 623905
ได้สดับตรับฟัง แว่วคำหวาน อยากจะขานรับ คำรักเธอ แต่ไม่แคล้ว ความแน่ใจหาไม่เจอ เอาไว้เผลอๆๆรอเธอมั่นคง