ที่รัก

~>!ไร้ความทรงจำ!<~


คืนนี้ที่รักฝันดีไหม
ยิ้มละไมอยู่ใต้ผ้าห่มอุ่น
ให้ดวงจันทร์ดวงดาวคอยกล่อมคุณ
สายลมอุ่นพัดกรุ่นหลับสบาย
คืนนี้ที่รักอยู่ที่ไหน
ถึงห่างกายใจคู่มิรู้หาย
ข้ามแผ่นฟ้าหรือจรดทะเลทราย
ถึงเปลี่ยวดายคิดถึงแต่เพียงคุณ
เหม่อมองส่งใจจากปลายฟ้า
ยามหลับตาหนุนแขนแทนหมอนหนุน
ยิ้มพริ้มพักตร์รักนี้มีแต่คุณ
หวานละมุ่นรักนี้ที่รอคอย
เหมือนภาพวาดสวยสดหยดความซึ้ง
เปรียบน้ำผึ้งหอมหวานปานหยดย้อย
สุดที่รักคำนี้ที่รอคอย
เติมสานรอยรักเราทุกคืนวัน				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    4 พฤศจิกายน 2549 12:09 น. - comment id 623348

    เหม่อมองส่งใจจากปลายฟ้า
    ยามหลับตาหนุนแขนแทนหมอนหนุน
    ยิ้มพริ้มพักตร์รักนี้มีแต่คุณ
    หวานละมุ่นรักนี้ที่รอคอย
    
    
    อ่านแล้วเคลิ้มค่ะ  อบอุ่นจัง
    
    อิจฉาอ่ะ อิจฉารุเปล่า  ...
    
    แบบนี้ต้องออกดักป้นความคิดถึงกลางทางซะให้เข็ด อิ อิ 46.gif65.gif
  • ยายแม่มด

    4 พฤศจิกายน 2549 12:12 น. - comment id 623349

    ค่ะ  ฝันดี16.gif  น่ารักจัง
  • น้อง....ดา

    4 พฤศจิกายน 2549 12:52 น. - comment id 623364

    ถึงจะอยู่ห่างไกลสุดปลายฟ้า
    ความศรัทธาในรักยังหมายมั่น
    ยังคิดถึงเธออยู่ทุกคืนวัน
    เพียงหลับตากัอฝัน...ฉัน พบ เธอ
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • chatmar

    4 พฤศจิกายน 2549 13:14 น. - comment id 623375

    อยู่ไหนไม่สำคัญเท่าวันนี้
    วันที่มีเราสองครองรักหวาน
    จากเคยห่างร้างไกลไปยาวนาน
    ได้ขับขานซ่านรักประจักษ์ใจ
  • เจน_จัดให้

    4 พฤศจิกายน 2549 14:07 น. - comment id 623382

    คืนนี้ฝันดีเพราะมีเธอ
    คืนนี้ละเมอเพราะคิดถึง
    คืนนี้คืนไหนก้อเฝ้ารำพึง
    ยังซาบซึ้งกับรักที่เธอให้มา
    ...............
    มาที่รักด้วยคนนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน