น้ำหยดน้อยค่อยค่อยหยด รินราดรดดินฉ่ำชื่น เทียนเล่มน้อยยามค่ำคืน ก็หยิบยื่นแสงอำไพ วาจาไม่กี่คำ อาจสูงล้ำความยิ่งใหญ่ หยิบยื่นกำลังใจ เติมเต็มไฟให้ผู้คน เศษสตางค์เพียงเล็กน้อย ค่าดั่งพลอยยามขัดสน พากเพียรและอดทน อีกสักหนอาจสู่ชัย ฉะนั้นอย่ามองข้าม สิ่งงดงามที่ซ่อนไว้ เล็กน้อยแต่จริงใจ สุขเกิดได้อย่างแน่นอน
4 พฤศจิกายน 2549 09:50 น. - comment id 623283
ไม่มีอะไรให้ มีน้ำใจบริสุทธิ์ พร้อมให้เพื่อนมนุษ์ ทั้งบุรุษพร้อมสตรี หนึ่งน้ำที่ยอดมิตร ตั้งดวงจิตในครั้งนี้ น้อมนำคุณความดี เพียงโลกนี้มีน้ำใจ
4 พฤศจิกายน 2549 12:16 น. - comment id 623351
ใช่ค่ะ ... เปรียบเทียบได้โดนใจมากมากเลยค่ะ
5 พฤศจิกายน 2549 09:23 น. - comment id 623519
เล็กน้อยหากพอเพียง แม้โลกเอียงไม่หวาดหวั่น มากมายไม่สำคัญ แค่ทุกวันรู้จักพอ *************************** น้ำใจไม่เหือดหาย ไม่เคยสายหากร่วมก่อ เล็กน้อยก็เพียงพอ ที่จะต่อเติมหัวใจ