"ฉัน" มีเพียงหนึ่งสมองและสองเท้า รวมทั้งหัวใจที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้า ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของกาลเวลา สุดปลายโค้งฟ้า...ที่ยาวไกล "เธอ" ยังว่างอยู่หรือเปล่า แล้วพร้อมจะก้าวไปกับฉันไหม หนึ่งสมอง สองมือ เธอถืออะไร ปล่อยวางก่อนดีไหม แล้วเดินไปด้วยกัน อยากให้"เธอ" จับมือไปกับ "ฉัน" ไปก่อร่างสร้างฝันอันยิ่งใหญ่ แล้วจะรู้ว่าทุกอย่างที่ทำ...นั้นเพื่อใคร ...ก็ "เธอ" ไง คือ คำตอบของหัวใจ...ชั่วนิรันดร์ ใครจะไปยกมือขึ้น... รับเฉพาะคนโสด. ...ไม่รับคนโฉด ป.ล. ขอแบบว่า...โสดสนิทจริงๆ นะ
3 พฤศจิกายน 2549 17:13 น. - comment id 623129
ไปด้วยได้จริงจริงเหรอ???????
3 พฤศจิกายน 2549 17:15 น. - comment id 623130
จริงจ้ะ
3 พฤศจิกายน 2549 17:21 น. - comment id 623136
แวะมารับด้วยละ จ่ายค่าเดินทางให้ด้วยละ
3 พฤศจิกายน 2549 17:30 น. - comment id 623137
โปรดทราบ ...ไปฟรี... ถ้ามีความจริงใจ ...แล้วแต่งตัวรอไว้นะ...
3 พฤศจิกายน 2549 17:45 น. - comment id 623139
ได้เลย............................ เอ้า..........นัดวันมาเลยมา............ จะหอบผ้าตามไป..............
3 พฤศจิกายน 2549 17:50 น. - comment id 623142
เที่ยงคืนวันลอยกระทง...เป็นไง
3 พฤศจิกายน 2549 17:54 น. - comment id 623146
ไอ้หยา.....งั้นมือเราก้ไม่ว่างอ่ะดิ.... ก็ต้องถือกระทงไปลอย.....แถวคลองแสนแสบ ที่แสบทรวง................
3 พฤศจิกายน 2549 17:58 น. - comment id 623147
ว้า...เสียดายจัง
3 พฤศจิกายน 2549 18:32 น. - comment id 623160
แหม คนที่เรารักน่าจะมาชวนเราอย่างนี้บ้างนะ จะรีบตอบตกลงเลย ถึงเธอจะมีแค่ตัวกับหัวใจ ฉันก็พร้อมจะไปในทุกที ขอเพียงให้อ้อมแขนของเธอยังอบอุ่นดี และมีเพียงฉันคนเดียว
4 พฤศจิกายน 2549 17:43 น. - comment id 623439
มายกสองมือ ว่างทั้งสองมือยิ่งคืนเพ็ญเดือนสิบสอง ลอยกระทงยิ่งว่างมาก ยังไม่มีใครกล้ามาจับเดินไปด้วยกันสักคน อิอิ มีแต่คนตั้งสมญา หลายสิบแล้ว อิอิ
5 พฤศจิกายน 2549 11:12 น. - comment id 623565
ความลับมาบอก เป็นเรื่องจิงที่เกิดขึ้น >>เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้ >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้ >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม. >>ต่อแรกเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5คนตั้งแต่เราอ่าน
6 พฤศจิกายน 2549 10:02 น. - comment id 623743
หนึ่งสมอง กับสองมือ พร้อมถือให้ พร้อมมอบไป ทั้งกายใจ ให้เสมอ พร้อมจะก้าว ฟันฝ่าสู้ เคียงข้างเธอ ขอเสนอ ว่าโสดจริง ทิ้งลวดลาย