รัก..รึเปล่า

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

อยากให้เธอแน่ใจ
ว่าความรู้สึกที่มีให้คือรักหรือเปล่า
ไตร่ตรองแล้วหรือคนดีที่จะมีคำว่าเรา
ไม่ใช่คบเพราะเธอเหงาหรือไม่มีใคร
................................................................
เธออาจจสับสน
ว่าเราสองคนควรคบกันแบบไหน
จะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ถึงขั้นคนรักที่ผูกพันทางใจ
อาจมีความรู้สึกมากมายในใจที่เราคบกัน
.......................................................................
แค่พันธะหรือความรัก
แน่ใจไหมว่าจะสานต่อความรุ้สึกนี้กับฉัน
เรารักกันหรือเปล่าฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน
แต่สิ่งที่แน่ใจคือทุกช่วงที่ฉันผูกพัน..ต้องมีเธอ				
comments powered by Disqus
  • บุญสิตา

    3 พฤศจิกายน 2549 17:06 น. - comment id 623128

    อือ....อยากรู้เหมือนกันว่ารักหรือเปล่า
    แต่เราอ่ะ  ++++รักนะ รักจริงจริงด้วย+++37.gif16.gif37.gif
  • ไร้ตัวตน

    3 พฤศจิกายน 2549 18:34 น. - comment id 623161

    คนบางคนชอบที่จะดึงเอาความรักแท้จากอีกคนไปเพียงเพราะความเหงา ความสับสน  และสุดท้ายคนที่ถูกดึงความรักไปนั้น  ก็ต้องมานั่งเศร้าอยู่ทุกวันนี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน