อาจดูเหมือนคนหัวใจด้านชา ไม่เคยปราถนาความรักจากใครทั้งนั้น ฉันรุ้ว่าเธอเห็นฉันเป็นคนสำคัญ แต่วันนี้ไม่อยากไหวหวั่นไม่อยากรักใคร ................................................................. อาจดูเหมือนหัวใจเย็นชา ลิ้นชักซ่อนน้ำตาเธอรู้ไหม วันวานเรื่องราวทำฉันปวดร้าวใจ วันนี้ขอเก็บใจไว้ดูแลตัวเองสักที ................................................................... มีหัวใจไม่เคยได้ใช้ จะมีบ้างไหมคนที่จริงใจกับฉันคนนี้ ให้คนเหงาลืมความปวดร้าวที่เคยมี โปรดส่งใครมารักฉันที ขอรักนี้ที่จริงจัง
2 พฤศจิกายน 2549 17:48 น. - comment id 622767
บ่อยครั้ง...ที่แวะเข้ามาอ่านงานของคุณ แล้วก็...ชอบมากๆ ค่ะ
2 พฤศจิกายน 2549 17:50 น. - comment id 622769
ความหมายเดียวกับเพลงปาล์มมี่หรือเปล่า หลายคนก็เป้นเช่นนั้น
2 พฤศจิกายน 2549 22:43 น. - comment id 622882
...งานงาม..เขียนได้น่ารักมาก...ชอบค่ะ..แวะมาทักทายกันนะคะ..