พี่ชายที่แสนดี

บุญสิตา

ประทับใจในพี่ที่น่ารัก
ประทับใจในความใส่ใจที่พี่มีให้
ประทับใจในความใจดีที่พี่ให้มา
ประทับใจในพี่ที่ไม่เคยโกรธ
ประทับใจในพี่
ที่แสนดีตลอดเวลา..................
.................................................
3 ปี แล้วสินะ ที่พี่จากไป
แต่ทำไม.....ฉันยังเศร้าและโหยหา
แม้นเวลาเนินนานไม่เคยลืม
ในทุกๆคืนฉันยังเศร้าเหงาทุกที่
................................
พี่จะเสียใจไหมหากพี่รู้ว่า ฉันยังเศร้า
พี่จะเสียใจไหมหากพี่รู้ว่าฉันยังอาวรณ์
พี่จะเสียใจไหมหากรู้ว่าฉันยังทุกข์และทรมาน
อยากบอกให้รู้รักพี่ที่สุดเลย
........................................................
				
comments powered by Disqus
  • ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

    2 พฤศจิกายน 2549 17:22 น. - comment id 622759

    ฉันเคยได้รับความยกย่องจากผู้หญิงหลายคน
                พี่ชายที่แสนดี29.gif36.gif36.gif
    แม้เหตุผลและคำตอบอาจต่างจากเธอ
  • ราชิกา

    2 พฤศจิกายน 2549 22:54 น. - comment id 622888

    ...พี่ชายที่แสนดี....อยากมีคนที่เข้าใจเช่นนี้บ้าง..ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ...36.gif29.gif36.gif
    
    ..แวะมาทักทายกันค่ะ..57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน