กลับมาได้ไหม

บุญสิตา

ในวันที่ฉันเหงา  
ฉันเคยมีคุณอยู่เคียงข้าง
ในวันที่ฉันเศร้า
ฉันมีคุณอยู่ข้างกาย
และในวันที่ฉันต้องมีน้ำตา
ฉันมีคุณให้กำลังใจ
แต่ในวันที่คุณจากไป
รู้บ้างไหม?????????
ไม่เคยมีใครแทนคุณได้เลย
อยากให้กลับมารักกันอีกครั้ง
อยากมีคุณอยู่ด้วยใน....
วันที่เหงา ในวันที่เศร้า และมีน้ำตา
เพราะในวันนี้ที่ฉันไม่มีใคร
ฉันมั่นใจ ฉันรักคุณเกินกว่าจะบรรยาย
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    2 พฤศจิกายน 2549 13:35 น. - comment id 622625

    
    
    สุขใจวันใกล้คุณ
    อบอุ่นยามคุณเคียง
    ยิ้มได้เมื่อฟังเสียง
    ของรักเพียงแต่คุณ
    
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

    2 พฤศจิกายน 2549 16:19 น. - comment id 622708

    กลับมาได้ไหม
    หากกลับมาไม่ได้
    เธอคงต้องเรียนรู้ที่จะกลับมา
    ก่อนที่เขาจะเข้ามาในชีวิต36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน