ยามใจเศร้า เศร้านัก เพราะรักร้าง ยามจืดจาง เศร้านัก เพราะรักหนี ยามอ่อนล้า หมดแรง เศร้าฤดี ยามมั่งมี รักมาก หลากคนมอง มองนภา อาลัย ใจเศร้านัก มองความรัก ที่เคย มีเจ้าของ มองความเศร้า เคยมี คนจับจอง มองตัวลอง ความรัก พักผ่อนกาย กายจะเหนื่อย อ่อนล้า สักเพียงไหน ยังสู้ได้ ไม่ท้อ ไม่มีสาย แต่ความรัก นั่นหรือ ต้องมลาย เป็นโรคร้าย ย่างกาย ให้เศร้าตรม