..บังเอิญ พบ....

...ทางแสงดาว...

.....ล่วงเวลามาถึงซึ่งจุดนี้
เวลาที่..เป็นรอยต่อเฝ้ารอฝัน
เป็นวันที่  รอคอยของทุกวัน
เป็นเดือนที่  เฝ้าฝันถึงวันวาน
.........นานปี  เนิ่นนาน  จนนานเนิ่น..
ให้บังเอิญ...พบดอกไม้บานที่ลานฝัน...
สองหัวใจ..ร้องเพลงรักขับขานในแต่ละวัน
ขอบคุณ....ความฝัน...ดอกไม้บาน  ณ.  ลานรัก....
........ขอบคุณจริงๆ  ขอบคุณทุกๆสิ่ง  แม้แต่เรื่องลวง......
...............................++++++++++..........................				
comments powered by Disqus
  • ทางแสงดาว

    2 พฤศจิกายน 2549 10:35 น. - comment id 615282

    เข้ามาฉอเลาะแบบนี้...ส่งมือมาซิ....
    
    สองข้างเลยนะโจรจ๋า...เตรียมกุญแจมือไว้แล้ว36.gif
    
    
    จับโจรวิธีนี้ไม่เปลืองกระสุนซักนัด16.gif
  • แม่มดใจร้าย

    2 พฤศจิกายน 2549 08:20 น. - comment id 622487

    บังเอิญผ่านมาค่ะ11.gif
  • ทางแสงดาว

    2 พฤศจิกายน 2549 08:32 น. - comment id 622497

    .ขอบคุณความบังเอิญ...ที่ทำให้ได้พบกัน16.gif
  • เพียงพลิ้ว

    2 พฤศจิกายน 2549 08:50 น. - comment id 622507

    .ขอบคุณความบังเอิญ...ที่ทำให้ได้พบกัน..
    
    กานต์เป็นกำลังใจให้คุณยายนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif4.jpg
  • โจร ร้าย

    2 พฤศจิกายน 2549 09:18 น. - comment id 622526

    ทางแสงดาวส่องแสงเป็นลานรัก
    ทอแล้วถักเป็นใยช่วยสานฝัน
    โรยด้วยกลีบดอกไม้ถึงดวงจันทร์
    เหมือนสวรรค์บนนั้นมาเคียงดิน
    
    
    14.gif67.gif46.gif36.gif
  • ทางแสงดาว

    2 พฤศจิกายน 2549 09:59 น. - comment id 622532

    ...36.gifโจรร้าย...อย่าหมายตา..แสงของดาวนะคะยายแม่มดต้องใช้แสงนำทางค่ะ....จะส่องสว่างใหทางรักให้นะคะ36.gif
  • ทางแสงดาว

    2 พฤศจิกายน 2549 10:03 น. - comment id 622533

    กานต์จ๋า....ขอบคุณความรักที่บาน
    
    ณลานรัก16.gif36.gif16.gif
    
    ..............รักจัง....ยายแม่มด
  • โจร โจร

    2 พฤศจิกายน 2549 10:18 น. - comment id 622540

    ไม่ได้แย่งเอาแสงวิเศษซะกะหน่อย
    มาขอให้ยายช่วยจูงมือไปด้วยคน
    มันมืด นะ นะ
    
    36.gif46.gif46.gif
  • กระป๋องสีชมพู

    2 พฤศจิกายน 2549 11:28 น. - comment id 622579

    ขอบคุณกับสิ่งดีๆในวันนี้
    ขอบคุณกับสิ่งที่ผ่านมากับความหลัง
    ขอบคุณกับสิ่งต่างๆที่มีให้แก่กัน
    ขอมอบคำขอบคุณนั้นให้กับสิ่งที่สวยงาม
    
    
    ยิ้มไว้นะโลกสดใส
  • พี่ดอกแก้ว

    2 พฤศจิกายน 2549 14:29 น. - comment id 622644

    วันเวลานำพาความบังเอิญ
    ให้เจริญคงมั่นเป็นฝันใฝ่
    จากบังเอิญก็เปลี่ยนเป็นตั้งใจ
    พอนานไปใจก็เปลี่ยนเพราะบังเอิญ
    
    ตั้งใจมาทักทาย สวัสดีค่ะ .. 11.gif
  • ทางแสงดาว

    2 พฤศจิกายน 2549 17:46 น. - comment id 622766

    กระป๋องสีชมพู.....
    
    ขอบคุณจริงจริงในทุกสิ่งแม้ในฝัน
    
    ขอบคุณทุกคืนวันทั้งในฝันในความจริง
    
    ...รักมากมาย16.gifยิ้มเสมอเมื่อเธอเข้ามา
  • ทางแสงดาว

    2 พฤศจิกายน 2549 17:48 น. - comment id 622768

    หอมอาไรน้ากลิ่นครุ้น ๆ หอมติดจมูก
    
    ติดไปถึงหัวใจ..รักพี่ค่ะ...
    
    ..แก้มพี่หอมกว่าเดิม16.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน