เราจะพบกันอีกไหม หรือไกลแล้วไกลลับผ่าน วันนี้ที่แท้คือวันวาน จดจารในความทรงจำ เราจะจากกันตรงนี้ กลางไพรวิถีเถื่อนถ้ำ ต่างเลือกหลุมพรางชะตากรรม ลำพังในโลกส่วนตัว กับแผลร้าวลึกคนละแผล ร่ำไห้หรือแค่ยิ้มหัว ที่นี่ที่ใจเต้นรัว เรากลัวที่อื่นเพียงไร ที่นี่แม้กลายเป็นที่อื่น เราพร้อมหวนคืนที่นี่ไหม รักษาที่นี่สักที่ไว้ นัดพบหัวใจซึ่งไกลกัน
2 พฤศจิกายน 2549 07:32 น. - comment id 622450
อยากหาเธอใจจะขาด คิดวาดในความหวังไว้ ไม่ว่าเธออยู่แห่งใด จะตามไปหาตัวเธอ อยากมาโอบกอดชิดแน่น มาดแม้นเธอไม่ให้เก้อ จะกลับแน่นอนหาเธอ เพราะฉันเพ้อหาเหมือนกัน
2 พฤศจิกายน 2549 08:07 น. - comment id 622470
ขอโทษหากไม่สามารถทำตามคำขอ ขอโทษที่ไม่อาจรอเธอต่อไปได้ ขอโทษที่ไม่อาจเป็นคนของหัวใจ ขอโทษที่ไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิม .............. ขอโทษที่ต้องพูด........แบบนี้ เพราะไม่อยากทำให้เธอเคลิบเคลิ้ม มันคงดีถ้าความสัมพันธ์เราไม่เพิ่มเติม เพราะไม่อยากเริ่มให้ต้องช้ำซ้ำเคยเป็น .............. .......ขอเสนออีกมุมหนึ่งของคำตอบ....เหรียญมีสองด้านเสมอ....
2 พฤศจิกายน 2549 15:10 น. - comment id 622672
มาพบแล้วค่ะ..
2 พฤศจิกายน 2549 19:21 น. - comment id 622796
น้องเล็กกลับมาหาพี่หนูหวาเหมือนเดิมค่า