ความลับ......ได้ยินว่ามักเป็นสีดำ ความรัก......จำได้ว่ามักเป็นสีชมพู ความลับ......ต้องกระซิบข้างๆหู ความรัก......อาจรับรู้ด้วยหัวใจ ความลับ......ต้องมีการวางแผน ความรัก......จะกี่หมื่นแสนก็ยังยิ่งใหญ่ ความลับ......ถ้าบอกจะไม่ลับอีกต่อไป ความรัก......ได้ฟังเมื่อไหร่ก็ยังคงงดงาม ความลับ......ฟังแล้วอาจสงสัย ความรัก......มักไม่มีคำบรรยายหรือคำถาม ความลับ......ต้องเก็บให้ดีนี่คือนิยาม ความรัก......อาจไม่ต้องมีคำจำกัดความมาปะปน ความลับ......จะไม่บอกให้ใครรู้ ความรัก......แค่ให้ได้ฟังอยู่ก็สุขล้น ความลับ......เข้าไปมากจะวกวน ความรัก......แค่อยู่ในใจสักคนก็เพียงพอ
1 พฤศจิกายน 2549 22:48 น. - comment id 622407
ในความรักบางทีมีความลับ ยากจะจับผิดได้ใจสับสน ทั้งความรักความลับมีทุกคน มีปะปนทั้งรักทั้งลับเอย .......................................................
1 พฤศจิกายน 2549 22:50 น. - comment id 622409
ความลับเก็บไว้จนมิดชิด ความรักแนบสนิทอยากชิดใกล้ ความลับเมื่อรู้ร้าวทรวงใน ความรักบอกใปหัวใจเป็นสีชมพู
2 พฤศจิกายน 2549 13:23 น. - comment id 622619
ความลับ61%มีในโลกหรอก..เพราะอย่างน้อยพระเจ้าก้อรู้..เนอะ..แต่เราเองก้อมีความลับเหมือนกันนะ..แต่61%บอกใครหรอก.61%งั้นมันก้อไม่เรียกว่าความลับสิ..จริงมั้ย%